సంక్రమణ నియంత్రణ కోసం విధించిన లాక్-అప్ సమయంలో కరోనా వైరస్ నిలిచిపోయింది
రెగ్యులర్ రైలు సేవలు ఇంకా పున ar ప్రారంభించబడలేదు. సేవలు ఎప్పుడు ప్రారంభమవుతాయో స్పష్టంగా తెలియదని రైల్వే బోర్డు చైర్మన్ వికె యాదవ్ శుక్రవారం అన్నారు. కోవ్ కారణంగా ఈ ఏడాది రైల్వేకు భారీ నష్టాలు ఎదురయ్యాయని, ప్రయాణికుల ఆదాయం గత సంవత్సరంతో పోలిస్తే 87 శాతం తక్కువగా ఉందని ఆయన మీడియాకు చెప్పారు. ప్రస్తుత ఆర్థిక సంవత్సరంలో ఇప్పటివరకు రూ. 4,600 కోట్ల ఆదాయం.
ఈ ఆర్థిక సంవత్సరం మార్చి చివరి నాటికి ఇది రూ .15 వేల కోట్లకు చేరుకుంటుందని, అయితే 2019-20లో ఆదాయం రూ .53 వేల కోట్లకు చేరుకుంటుందని అంచనా. “మేము ప్రస్తుతం దేశవ్యాప్తంగా 1,089 ప్రత్యేక రైళ్లను నడుపుతున్నాము. కరోనా భయం కారణంగా 30-40 శాతం వృత్తి మాత్రమే నమోదైంది” అని యాదవ్ చెప్పారు. మేము ప్రస్తుత పరిస్థితిని నిశితంగా పరిశీలిస్తున్నాము. ప్యాసింజర్ రైళ్లను ఒక దశగా అప్గ్రేడ్ చేయడానికి చర్యలు తీసుకుంటాం.
మెరుగైన మౌలిక సదుపాయాలు, వ్యాపార అభివృద్ధి ప్రణాళిక చర్యల్లో భాగంగా ఈ చర్య 2030 నాటికి జాబితా వాటాను 45 శాతానికి పెంచుతుందని వికె చెప్పారు. యాదవ్ అన్నారు. ప్యాసింజర్ రైళ్లను నిలిపివేయడం ద్వారా వచ్చే ఆదాయాన్ని సరుకు రవాణా ద్వారా మళ్లించనున్నట్లు ఆయన తెలిపారు. గత సంవత్సరం ఆదాయం ఇప్పటికే ఈ ఆర్థిక సంవత్సరాన్ని అధిగమించి డిసెంబర్ నాటికి లక్ష్యాన్ని 97 శాతానికి చేరుకుందని ఆయన అన్నారు.
ఈ పదవిని విడిచిపెట్టిన తర్వాత అతను ఏమి చేస్తాడో తెలియదు. ఈ విషయాన్ని సాధారణ నిర్వాహకులు రాష్ట్ర ప్రభుత్వాలతో చర్చించిన తరువాత నిర్ణయం తీసుకుంటామని చెప్పారు. ఇప్పుడు వాటిని రీసెట్ చేయడానికి ప్రస్తుత పరిస్థితులు సాధారణమైనవి కాదని ఆయన అన్నారు. కోల్కతా మెట్రో 60 శాతం, ముంబై శివారు ప్రాంతాలు 80 శాతం, చెన్నై శివారు ప్రాంతాలు 50 శాతం ఉన్నాయి. దశలవారీగా సాధారణ రైళ్లను నడపడానికి చర్యలు తీసుకుంటామని చెప్పారు.
More Stories
టెస్ట్ కెప్టెన్ అభిమానులు విరాట్ కోహ్లీని అడుగు పెట్టమని అజింక్య రహానె మెరిసిపోయాడు
భారతదేశంలో కనీసం ఏడు నెలలు కరోనా కొత్త కేసులు; కనీసం 8 నెలల మరణాలు | భారతదేశంలో కరోనా: రోజువారీ కేసులు దాదాపు 7 నెలలు తగ్గాయి, మరణాలు దాదాపు 8 నెలలు తగ్గాయి
ప్రభుత్వ భూములను ఆక్రమణ నుండి రక్షించాలి