జార్ఖండ్ పాఠశాల విద్యార్థులను ఆకర్షించడానికి ప్రత్యేకమైన మార్గాలను ఎంచుకుంటుంది

జార్ఖండ్ పాఠశాల విద్యార్థులను ఆకర్షించడానికి ప్రత్యేకమైన మార్గాలను ఎంచుకుంటుంది

తోటపని, పుట్టగొడుగుల ఉత్పత్తి, ఈత మరియు విలువిద్య విద్యార్థులకు బోధిస్తారు. (ప్రతినిధి)

జంషెడ్‌పూర్:

రైలు కంపార్ట్‌మెంట్‌లను పోలి ఉండే తరగతి గదులు, నేలపై గీసిన ఒక పెద్ద ‘పాము మరియు నిచ్చెన’ గేమ్ బోర్డు మరియు కొన్ని వినూత్న బోధనా పద్ధతులు జార్ఖండ్ రాష్ట్రంలోని తూర్పు సింగ్‌భూమ్ జిల్లాలోని మారుమూల గ్రామంలోని పాఠశాలకు విద్యార్థులను ఆకర్షించాయి.

జర్నలిస్టుగా మారిన ఉపాధ్యాయుడు అరవింద్ తివారీ ప్రయత్నాలు ఫలించిన తరువాత, పోట్కా జిల్లాలోని టంగ్రెయిన్ గ్రామంలో నవీకరించబడిన సన్నాహక పాఠశాల డ్రాపౌట్ రేటు ఇప్పుడు సున్నా.

“సెప్టెంబర్ 24 న కోవిడ్ -19 ఆంక్షల తర్వాత పాఠశాల పునenedప్రారంభమైనప్పటి నుండి 35 మంది కొత్త విద్యార్థులు నమోదు చేయబడ్డారు” అని పాఠశాల యాక్టింగ్ ప్రిన్సిపాల్ శ్రీ తివారీ అన్నారు.

అతను 2017 లో జంషెడ్‌పూర్ నుండి 45 కిలోమీటర్ల దూరంలో ఉన్న ప్రభుత్వ పాఠశాలలో చేరినప్పటి నుండి పిల్లలను చేర్చుకోవడానికి మరియు వారి చదువును తీవ్రంగా కొనసాగించడానికి వారిని ప్రోత్సహించడానికి వినూత్న ఆలోచనలను అమలు చేశాడు.

మూసివేత సమయంలో, అతను ఒక అంతస్థుల ఐదు గదుల స్కూలులో మూడు గదులను రైల్వే క్యాబిన్‌ల ఆకారాన్ని ఇచ్చాడు.

దూరం నుండి, పాఠశాల భవనం ప్రయాణికుల రైలులా కనిపిస్తుంది.

చిత్రకారుడు రేషవ్ మల్హర్ ప్రయత్నాలను ప్రశంసిస్తూ, శ్రీ తివారీ ఈ మార్పు విద్యార్థులను ఆకర్షించిందని మరియు భవనం ముందు ఎలాంటి ఫోటో అవకాశాన్ని కోల్పోవద్దని చెప్పారు.

మార్పు చేయడానికి తన జేబులో నుండి డబ్బు ఖర్చు చేసినట్లు తివారీ చెప్పారు.

జార్ఖండ్-ఒడిశా సరిహద్దుకు సమీపంలో ఉన్న టంగ్రెయిన్‌లోని పాఠశాల, ఇన్స్టిట్యూట్ తిరిగి ప్రారంభమైనప్పటి నుండి సమీప గ్రామాలైన జోనోడిహ్, ఖిదిర్‌సాయి మరియు సిలింగ్‌ల నుండి విద్యార్థులను స్వీకరించడం ప్రారంభించింది.

కొత్త నమోదులతో, స్టాండర్డ్స్ 1 నుండి 8 వరకు ఉన్న మొత్తం విద్యార్థుల సంఖ్య 269 కి పెరిగిందని మిస్టర్ తివారీ చెప్పారు.

తివారీ, 50, గ్రామీణ ప్రాంతాలలో డ్రాప్ అవుట్ రేటు ఎక్కువగా ఉందని ఒప్పుకున్నారు, మరియు మెజారిటీ గిరిజన పిల్లలు విదేశాల నుండి వచ్చిన వారికి తమ సమస్యలను వ్యక్తం చేయలేరని చెప్పారు.

ఈ నిషేధాన్ని విచ్ఛిన్నం చేయడానికి, జంషెడ్‌పూర్ నివాసి తివారీ, క్రీడలు మరియు ఆటల ద్వారా వారికి దగ్గరయ్యేందుకు ప్రయత్నించానని చెప్పాడు. “నేను పాఠశాల ఆవరణలోని కాంక్రీట్ ప్లాట్‌ఫారమ్‌పై పాము మరియు నిచ్చెన యొక్క పెద్ద స్లాబ్‌ను గీసాను, అది విద్యార్థులతో తక్షణ హిట్ అయింది,” అని అతను చెప్పాడు.

READ  Información sobre terremotos: Light Mag. 4.4 Terremoto - Provincia de Antofagasta, 64 km al norte de Diego de Almacro, Provincia Sacral, Attacama, Chile, 11 de julio a las 7:12 pm (GMT-4)

వారు ఆట ఆడటం మొదలుపెట్టారు మరియు మిస్టర్ తివారీ స్వయంగా కొన్ని సమయాల్లో పాల్గొన్నాడు, ఇది మంచును విచ్ఛిన్నం చేయడంలో సహాయపడింది.

మిస్టర్ తివారీ యొక్క ఇతర ప్రయత్నాలు పిల్లలను చేర్చుకునే విషయంలో పరిసరాల్లోని పాఠశాలకు అత్యంత ప్రాధాన్యతనిస్తున్నాయి.

లాక్డౌన్ సమయంలో పిల్లలలో పాఠ్యపుస్తకాలు, కథా పుస్తకాలు, పెన్సిల్స్, పెన్సిల్స్ మరియు క్రేయాన్‌లను తీసుకుని అతను గ్రామాల చుట్టూ తిరుగుతూ పిల్లలలో పఠన అలవాట్లను పెంపొందించడానికి మరియు వారి ఇంటి వద్ద గణితం వంటి విషయాలను పరిష్కరించడానికి వెళ్లేవాడు.

చాలా మంది విద్యార్థులు పేద కుటుంబాల నుండి వచ్చినవారు మరియు ఆన్‌లైన్‌లో చదవడానికి స్మార్ట్‌ఫోన్‌లను కొనుగోలు చేయలేకపోతున్నందున, ఇది వారి చదువును కొనసాగించడానికి సహాయపడింది.

మునుపటి సందర్భంలో, మిస్టర్ తివారీ విద్యార్థులను ఒక టైమ్ ఫ్రేమ్‌లో టేబుల్స్ గుర్తుంచుకోవాలని సవాలు చేశారు మరియు వారు విజయవంతమైతే వారిని సినిమాకి తీసుకెళ్తానని హామీ ఇచ్చారు.

అలా చేసిన విద్యార్థులను జంషెడ్‌పూర్‌లో హిందీ చిత్రం ‘బాహుబలి’ ప్రదర్శనకు తీసుకెళ్లారు.

అతను చాలా మంది పాఠశాల విద్యార్థులతో పాటు వారి తల్లిదండ్రులను టాటానగర్ మరియు బాదంబహార్ మధ్య సరదాగా రైలు ప్రయాణంలో తీసుకెళ్లాడు. చాలామందికి, ఇది రైలు ప్రయాణంలో మొదటి అనుభవం.

శ్రీ తివారీ ప్రయత్నాలను అభినందిస్తూ, గ్రామస్థులు పాఠశాల అభివృద్ధి కోసం సుమారు 12 కథా భూమిని విరాళంగా ఇచ్చారు. అధికారులు ఇప్పటికే మైదానంలో సరిహద్దు గోడను నిర్మించారు.

అదనంగా, ఉద్యానవన, పుట్టగొడుగుల ఉత్పత్తి, ఈత మరియు విలువిద్యను విద్యార్థులకు బోధిస్తారు.

మిస్టర్ తివారీ ఈ సంవత్సరం విద్యకు చేసిన కృషికి రీజియన్-వైడ్ అవార్డుతో సత్కరించారు.

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

BizEnews