మే 15, 2021

కరోనా యోగాకు మంచిది .. – నమస్తే తెలంగాణ

  • ఒత్తిడి ఉపశమనం కోసం దైవ medicine షధం
  • మానసిక సంఘర్షణను నివారించడం
  • ఆలోచనలు, మనస్సు మరియు ఏకాగ్రతను నియంత్రించండి
  • ఆక్సిజన్ శాతం పెరుగుదల
  • ఆసనాలతో lung పిరితిత్తుల ప్రక్రియ సున్నితంగా ఉంటుంది
  • శ్వాసకోశ రేటు పెరుగుదలకు దోహదం చేస్తుంది

కరోనా పాదం విసిరేటప్పుడు ప్రతి ఒక్కరూ ఇప్పుడు నిరాశతో బాధపడుతున్నారు. వారు ఎక్కడికి వెళ్లినా, ఏది తాకినా, ఎవరితో మాట్లాడినా వైరస్ బారిన పడుతుందని వారు భయపడుతున్నారు. శరీరంలో ఏదైనా తేడా ఉంటే కరోనామైన్ ఆందోళన చెందుతుంది. శారీరకంగా బలంగా ఉన్న, కానీ నిరాశకు గురైన వ్యక్తులు ఈ వ్యాధితో బాధపడుతున్నారు. వైరస్ బారిన పడటం కంటే ఎక్కువ మంది ప్రజలు దాని ఒత్తిడితో చనిపోతున్నారని నిపుణులు మరియు వైద్యులు పేర్కొనడం విచారకరం. రెగ్యులర్ యోగా ఒత్తిడిని తగ్గించడంలో సహాయపడుతుంది, ఇది నిశ్శబ్ద జీవితానికి దారితీస్తుంది మరియు కరోనా వల్ల కలిగే శ్వాస సమస్యలను ఎదుర్కోగలదు.

కరోనా మహమ్మారి వినాశకరమైనది. శారీరకంగా ఆరోగ్యంగా ఉండడం అంటే పూర్తిగా ఆరోగ్యంగా ఉండడం కాదు. మానసికంగా బలంగా ఉన్నవారు పూర్తిగా ఆరోగ్యంగా ఉంటారు. అంటే, జీవితంలో ఎదురయ్యే ఇబ్బందులను భరించడం, కష్టపడి పనిచేయడం, ఒత్తిడిని భరించడం, మేధో పరిపక్వత సాధించడం. కోపం, ప్రేమ, నవ్వు వంటి భావోద్వేగాలను నియంత్రించే సామర్థ్యం. వారిలో ఎవరైనా నియంత్రణ నుండి బయటపడితే అది మానసిక అనారోగ్యానికి దారితీస్తుంది. ఇది మనిషిని ఒత్తిడికి గురి చేస్తుంది, అతని శక్తి సామర్థ్యాన్ని బలహీనపరుస్తుంది మరియు అతన్ని అగాధంలోకి నెట్టివేస్తుంది. చివరికి అది ప్రాణాంతకంగా మారుతుంది. నేడు, సమాజం మొత్తం ఇటువంటి నిరాశతో బాధపడుతోంది. అందరూ కరోనా విరామం కోసం ఎంతో ఆశగా ఉన్నారు. వైరస్ బారిన పడటం కంటే ఎక్కువ మంది ప్రజలు దాని ఒత్తిడితో చనిపోతున్నారని నిపుణులు మరియు వైద్యులు పేర్కొనడం దురదృష్టకరం. ఒత్తిడిని ఎదుర్కోవడంతో పాటు, ప్రశాంతమైన జీవితాన్ని గడపడంతో పాటు, కరోనా ప్రస్తుతం పీడిస్తున్న శ్వాసకోశ సమస్యలను కూడా ఉపశమనం చేస్తుంది. దాని కోసం కొనుగోలు చేసిన ప్రత్యేక సీట్లపై ప్రత్యేక వ్యాసం ..

బహుశా ..

మొదట, రెండు కాళ్ళను ముందుకు సాగండి మరియు శరీరానికి ఇరువైపులా రెండు చేతులను ఉంచండి. అరచేతులను భుజాల క్రింద ఉంచండి, తరువాత శాంతముగా పీల్చుకోండి మరియు పండ్లు ఎత్తండి. పాదాలను సమాంతరంగా ఉంచండి మరియు కాలి నేలను తాకడానికి ప్రయత్నిస్తుంది. ఈ ఆసనం గుండె మరియు s పిరితిత్తుల పనితీరును బాగా మెరుగుపరుస్తుంది. ఇది చేతులు మరియు కాళ్ళను గట్టిగా మారుస్తుంది.

READ  కుర్రాంపొట్ భూమి: కుర్రాంపొట్లో ఉద్రిక్తత: విజయశాంతి, పాండి సంజయ్ కెసిఆర్ ను మరో మూడేళ్ళలో ఉండకూడదని హెచ్చరించారు

శ్వాసతో ధ్యానం

వజ్రసన లేదా పద్మాసనంలో కూర్చోండి. రెండు నాసికా రంధ్రాలను రుద్దండి మరియు వేగంగా he పిరి పీల్చుకోండి. ఒకే కందెనను ఉపయోగించి సాధ్యమైనంత ఎక్కువ కాలం ఉండి, ఆపై నెమ్మదిగా గాలిని బహిష్కరించండి. అలా చేయడం వల్ల the పిరితిత్తులకు చేరేలోపు గాలి వేడి చేస్తుంది. ఫలితం శరీర ప్రక్షాళన వేగవంతం. జలుబు, ఉబ్బసం వంటి సమస్యలు తొలగిపోతాయి. గురక తగ్గుతుంది, శరీరం నుండి అన్ని విషాలను తొలగిస్తుంది. ఇది ప్రతికూల ఆలోచనలను కూడా తగ్గిస్తుంది మరియు మెదడులోని గందరగోళ ఆలోచనలను తొలగిస్తుంది. ఒత్తిడి మరియు ఉద్రిక్తతను తగ్గిస్తుంది.

వజ్రసన

మొదట రెండు కాళ్ళను ముందుకు సాగండి మరియు బెంచ్ మీద కూర్చోండి. అప్పుడు ప్రతి కాలును వెనుకకు మడిచి పురుషాంగం యొక్క బేస్ వద్ద ఉంచండి. రెండు కాలి వేళ్ళను ఒకదానిపై మరొకటి ఉంచాలి. వెన్నెముకను నిఠారుగా చేసి, రెండు చేతులను మోకాళ్లపై ఉంచండి. ఇప్పుడు నెమ్మదిగా he పిరి పీల్చుకోండి.

పరిపూర్ణ దాచిన వజ్ర సింహాసనం

మొదట సింహాసనంపై కూర్చోవాలి. కాలి వేళ్ళను కప్పి, మడమలను దూరంగా ఉంచండి. అప్పుడు నెమ్మదిగా శరీరాన్ని వెనుకకు వంచి, తలపై నేలపై విశ్రాంతి తీసుకోండి. రెండు మోచేతులు శరీరం వైపులా ఉండాలి. అప్పుడు మీ తలని నేలకి తగ్గించి, మీ శరీరాన్ని పైకి ఎత్తండి. నెమ్మదిగా he పిరి పీల్చుకోండి. మీకు వీలైనంత కాలం ఉండి తిరిగి ట్రాక్‌లోకి రండి.

సుప్తా వజ్రాసన

మొదట సింహాసనంపై కూర్చోవాలి. కాలి వేళ్ళను కప్పి, మడమలను దూరంగా ఉంచండి. అప్పుడు శాంతముగా శరీరాన్ని వెనుకకు వంచి, తలపై నేలపై విశ్రాంతి తీసుకోండి. రెండు చేతులను కాళ్ళపై ఉంచాలి. మీకు వీలైనంత కాలం ఉండి తిరిగి ట్రాక్‌లోకి రండి.

లాభం ..

  • మూడు ఆసనాలు s పిరితిత్తులు మరియు పక్కటెముకలకు మంచి బలాన్ని ఇస్తాయి. పక్కటెముకను తెరవడానికి సరైన క్రిప్టోకరెన్సీ చాలా ప్రభావవంతంగా ఉంటుంది. ఫలితం మెరుగైన lung పిరితిత్తుల పనితీరు.
  • శరీరానికి సరఫరా చేసే ఆక్సిజన్ మొత్తాన్ని పెంచుతుంది. ఉదాహరణకు, ఆక్సిజన్ స్థాయి 70 శాతం ఉన్న ఈ ఆసనాలను చేయడం 90 శాతం కంటే ఎక్కువ స్థాయిని పెంచుతుంది.
  • ఈ ఆసనాలు ఉబ్బసం ఉన్నవారికి చాలా చేస్తాయి.
  • చేయి కాళ్ళను గట్టిగా మారుస్తుంది. కాలు కండరాలను బలోపేతం చేయండి.
  • శ్వాసకోశ రేటును మెరుగుపరుస్తుంది మరియు మనస్సును ఉత్తేజపరుస్తుంది.

మెడి శ్వాస

ఈ సీటు యొక్క ప్రత్యేకత ఏమిటంటే ఇది పీల్చే మరియు పీల్చే ప్రక్రియలపై దృష్టి పెడుతుంది. మొదట తామర స్థానంలో కూర్చోండి. అప్పుడు ఎక్కువసేపు పీల్చుకోండి. అప్పుడు ఒక నాసికా రంధ్రం చేతి బొటనవేలితో కప్పండి మరియు మరొక నాసికా రంధ్రం ద్వారా లోతుగా పీల్చుకోండి. అప్పుడు నెమ్మదిగా తల పైకెత్తండి. ఇలా చేయడం వల్ల ఎక్కువ గాలి పీల్చుకోగలుగుతారు. కొన్ని క్షణాలు పట్టుకోండి, ఆపై మీ తల వంచి నెమ్మదిగా hale పిరి పీల్చుకోండి. దీన్ని 10 నుండి 15 సార్లు చేయండి. అందువలన ఏకాగ్రత శ్వాసలో పేరుకుపోతుంది. ఫలితం మెదడు సడలించి మనస్సును శాంతపరుస్తుంది.

READ  అనుష హత్య కేసు: ఒక మహిళకు న్యాయం కోరుతూ కోర్టుకు వెళ్ళిన యువకులు .. పోలీసు టోపీలు !! - అనుషా హత్య కేసులో సాక్షులను హైదరాబాద్ పోలీసులు సౌకర్యాలు కల్పిస్తారు

సహజ ఖననం ప్రక్రియ

  • దీర్ఘకాలిక ఒత్తిడిని అధిగమించడానికి పురాతన కాలం నుండి కొనసాగుతున్న మరో ప్రక్రియ సహజ ఖననం.
  • ముఖ్యంగా మేల్కొని ఉన్నప్పుడు మనస్సును లోతైన సడలింపుకు తీసుకెళ్లడం దీని ప్రత్యేకత.
  • తద్వారా మనస్సును సమతుల్యతతో ఉంచడం ద్వారా ఒత్తిడిని ఎదుర్కోవడం.

పాము

  • బోర్లా మొదట పడుకోవాలి.
  • రెండు చేతులను ఛాతీ వైపు ఉంచండి.
  • అప్పుడు నెమ్మదిగా పీల్చుకోండి మరియు అరచేతులు మరియు కాలి పైన శరీరాన్ని ఎత్తండి.
  • నెమ్మదిగా గాలిని విడుదల చేసి, మీ తలని కుడి భుజానికి తిప్పి, మడమలను చూడటానికి ప్రయత్నించండి.
  • గాలిని మళ్ళీ పీల్చుకొని తలను ముందుకు తీసుకురండి.
  • అదే విధానాన్ని ఎడమ భుజంపై చేయాలి.
  • ఈ ఆసనం s పిరితిత్తులు పూర్తి సామర్థ్యంతో పనిచేయడానికి అనుమతిస్తుంది.
  • ఫలితంగా, శరీరానికి ఎక్కువ ఆక్సిజన్ లభిస్తుంది.
  • ఉబ్బసం ఉన్నవారికి ఇది చాలా ఉపయోగపడుతుంది.

మరికొన్ని క్రియలు

  • తలనొప్పి, కీళ్ల నొప్పులు, వెన్నునొప్పి, గుండె జబ్బులతో బాధపడేవారు ఇంకా కూర్చోవడం కష్టం.
  • అయితే, శారీరక ఒత్తిడి లేకుండా శరీరానికి అవసరమైన ఆక్సిజన్ మొత్తాన్ని పెంచడానికి చాలా చిట్కాలు ఉన్నాయి.
  • మీరు నిద్రపోయే మరియు కూర్చునే విధానంలో మార్పులు చేస్తే సరిపోతుందని నిపుణులు అంటున్నారు.
  • ఎక్కువసేపు ఒక వైపు పడుకోకుండా ప్రతి అరగంటకు ఒకసారి స్థానం మార్చమని వివరించండి.
  • శరీరంలోని అన్ని భాగాలకు ఆక్సిజన్ కుడి వైపున, ఎడమ వైపున, నేలపై పడుతుందని చెబుతారు.

మే 7 నుండి ఉచిత యోగా క్యాంప్

ధ్యానం అనేది మనశ్శాంతికి like షధం లాంటిది. మనం రోజూ చేసే పనులను సమర్థవంతంగా పూర్తి చేయాలంటే ఒత్తిడిని నియంత్రించడం చాలా ముఖ్యం. వివిధ పద్ధతులు ఉన్నాయి. యోగాలో సుదర్శన ప్రక్రియ ఉంది. సహజ శ్మశాన వ్యవస్థ కూడా ఉంది. ఈ రెండూ ఒత్తిడిని తగ్గించడానికి బాగా సహాయపడతాయి. సానుకూల ఆలోచనలను అభివృద్ధి చేయండి. ఆర్ట్ ఆఫ్ లివింగ్ ఆధ్వర్యంలో మే 7-9 నుండి గ్లోబల్ నేచురల్ పేరుతో ఉచిత యోగాను అందిస్తున్నాము. ఆసక్తి ఉన్నవారు మమ్మల్ని 098494 72480 లో సంప్రదించవచ్చు. – పనమతి నరసింహన్, కళ